Tuyển sinh vào lớp 10

Blog Chi Tiết

Lễ trưởng thành và tri ân niên khóa 2021-2024 trường THPT Lâm nghiệp: Yêu thương và biết ơn!

Chặng đường ba năm cấp ba là một trong những khoảng thời gian thanh xuân đáng nhớ nhất của tuổi học trò. Và với các bạn học sinh cuối cấp, hè này là một mùa hè đặc biệt. Ngày 18/5 vừa qua, trong không khí bâng khuâng, lưu luyến của những ngày hè cuối, trường Trường THPT Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức buổi lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh niên khóa 2021-2024 để nhìn lại chặng đường trưởng thành ba năm của học trò và tôn vinh giá trị tốt đẹp của đạo hiếu với cha mẹ, đạo học với thầy cô.

Đến tham dự với chương trình, Về phía đại biểu trường Đại học Lâm nghiệp là sự góp mặt của: GS.TS. Phạm Văn Điển, Hiệu trưởng Trường ĐHLN; PGS.TS. Cao Quốc An, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐHLN; PGS.TS. Phạm Minh Toại, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHLN; PGS.TS. Phùng Văn Khoa, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHLN; PGS.TS. Bùi Thế Đồi, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHLN; PGS.TS. Hà Văn Huân, Trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐHLN, nguyên Bí thư Chi bộ, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT LN.

Về phía khách mời có ông Nguyễn Gia Đảo, Hội trưởng Hội CMHS Trường THPT LN; bà Đặng Thị Hoa, Hội phó Hội CMHS Trường THPT LN; ông Lê Văn Hào, Hội phó Hội CMHS Trường THPT LN.

Về phía trường THPT Lâm nghiệp có: thầy Lê Khánh Toàn – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thu Trang – Phó hiệu trưởng

Đến tham dự chương trình còn có đông đảo Quý vị Phụ huynh đến từ các lớp, cùng đông đảo các thầy cô là CBGV của nhà trường và toàn thể các em học sinh lớp 12.

Chương trình khởi đầu bằng những giai điệu “nhật kí thanh xuân”, đi qua chặng đường Trưởng thành và kết thúc bằng lời tri ân sâu nặng.

Phát biểu động viên học trò tại Góc trưởng thành của chương trình, NGƯT.GS.TS Phạm Văn Điển, Hiệu trưởng trường ĐH Lâm nghiệp đã chia sẻ: “Người ta sẽ hối tiếc nếu lúc tuổi trẻ không nỗ lực. Tôi đã nhìn thấy sự nỗ lực, sự khát khao trong mỗi học sinh ở đây và chắc chắn các em sẽ thành công trong tương lai.”

Để chia sẻ về sự trưởng thành và tri ân tới cha mẹ, nhà trường, thầy cô, em Nguyễn Ngô Tường Vy – học sinh lớp 12A5 đại diện cho khóa 4, đã có đôi lời phát biểu cảm nghĩ của mình. Sau đó, các F-Schoolers đã cùng nhau hát vang ca khúc Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 đầy cảm xúc và cùng được nhận những chiếc huy hiệu “Chứng nhận Tôi trưởng thành” được trao từ tay thầy cô và cha mẹ

Có lẽ giây phút xúc động nhất của buổi lễ là khoảng lặng khó diễn tả bằng lời khi các em học sinh tri ân cha mẹ và thầy cô. Các em cũng đã bày tỏ tình cảm tri ân sâu sắc với cha mẹ mình qua những bông hoa tươi thắm, những Lời con muốn nói, những lời bài hát ngọt ngào. Các em cũng gửi đến các thầy cô, cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường vô vàn tình yêu mến, sự biết ơn rực rỡ như những bông hoa hướng dương, chân thật, thấm thía như hàng trăm lá thư viết tay gửi tới các thầy các cô… Những giọt nước mắt đã rơi xen lẫn những tiếng cười tự hào, yêu mến. Hành trình 12 năm học phổ thông đã sắp khép lại. Các em đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng để bước vào một hành trình mới của cuộc đời. Biết bao kì vọng của gia đình, bao tin yêu của thầy cô, bao mong chờ, hi vọng ấp ủ ước mơ của các cô cậu bước vào tuổi 18. Chương trình khép lại với thật nhiều những dư âm của cảm xúc những người tham dự. Đó là cảm xúc của yêu thương, của khao khát, của hy vọng về sự thành công trên chặng đường thi Tốt nghiệp sắp tới. Đó là cả những tiếc nuối và lời nhắc nhở về sự trân quý thời gian và khoảnh khắc yêu thương bên nhau của thầy và trò nhà F.

Một số hình ảnh buổi Lễ

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng trường ĐHLN phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Thầy Lê Khánh Toàn – Hiệu trưởng trường THPT Lâm nghiệp phát biểu

Phút giây xúc động của thầy cô, phụ huynh và học sinh!

Tập thể thầy cô F-School

Tri ân thầy cô GVCN 12

Tri ấn thầy cô giảng dạy

Đại diện CMHS chúc mừng

Tri ân thầy cô BGH nhà trường

Chào tuổi 18

Giai điệu thanh xuân!

Những khoảnh khắc đáng nhớ mãi tuổi học trò!

Toàn cảnh buổi lễ

Viết một Xét

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *